Tin công ty
Giải Bóng Bàn Tranh Cúp Minh Kiệt Foods Ngày cập nhât: 17/06/2022
Chiều ngày 5/6, tại CLB Bóng Bàn Mai Lượng, Giải Bóng Bàn Năng Khiếu Bình Dương mở rộng lần 2 năm 2022 tranh cúp MINHKIETFOODS đã bế mạc sau hai ngày thi đấu căng thẳng.
 
                                                                     
 

Giải do Liên đoàn Bóng bàn Tỉnh Bình Dương phối hợp với các Mạnh Thường Quân là các doanh nghiệp cá nhân và quý phụ huynh tổ chức.

                                                                    

 

Giải Bóng Bàn Năng Khiếu Bình Dương mở rộng được Liên đoàn Bóng bàn Tỉnh Bình Dương phối hợp tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích, chất lượng chuyên môn cao để các tay vợt có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như thể hiện tài năng.

 

Đây cũng là dịp để Liên đoàn Bóng bàn Tỉnh Bình Dương thực hiện kiểm tra, đánh giá chất lượng, phát hiện các nhân tố mới, vận động viên tiêu biểu để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ vận động viên thi đấu đỉnh cao.

 

Giải đấu năm nay quy tụ nhiều tay vợt đỉnh cao của các câu lạc bộ trong cả nước. Qua đó, Ban tổ chức giải mong muốn góp phần phát triển mạnh phong trào thể dục thể thao cả về chiều rộng và chiều sâu, trong đó có bộ môn bóng bàn.

                                                                     

 

Thực Phẩm Minh Kiệt rất vui vì sự phát triển của các VĐV trẻ tài năng
Hân hạnh tài trợ Giải Bóng Bàn Năng Khiếu tranh cúp Minh Kiệt Foods
Hẹn gặp lại tất cả các VĐV và mọi người tại Bình Dương vào một ngày không xa trong lần tổ chức thứ 3.
Trân trọng cảm ơn!

Các tin khác